คือผมใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย ในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านมือถือ ประเด็นอยู่ตรงที่ ผมได้เปลี่ยนเครื่องมือถือ แต่ใช้เบอร์โทร.เดิม (เครื่องเก่าขายไปแล้ว) ผมเข้าใจว่าลง APP ใหม่ในเครื่องใหม่ ใช้กับเบอร์โทร.เดิม จะสามารถใช้งานได้เหมือนเดิม แต่พอทำแล้วไม่ได้ เลยขอรบกวนครับ คำถามคือ
- ต้องเซ็ทค่าอะไรอย่างไรบ้างครับ จึงจะสามารถใช้งานได้เหมือนเดิม
- หรือต้องติดต่อที่หน่วยงานไหน เพราะผมถามที่สาขาบิ๊กซีนวนครเมื่อตอนเย็น พนักงานแจ้งว่าให้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่แน่ใจ เพราะตอนถาม พนักงานเขากำลังโกลาหลกันเพราะระบบล่ม อาจไม่มีสมาธิในการให้บริการผมหน่ะครับ
- หรือต้องยกเลิกแล้วลงทะเบียนใหม่
ขอบคุณมาล่วงหน้าครับ
อ้อ ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจจะใช้กับมือถือเครื่องไหน ถามไว้ก่อนครับ
รบกวนสอบถาม คุณ K8888 หรือท่านที่ใช้บริการธุรกรรมการเงินผ่านมือถือของกสิกรไทยครับ
- ต้องเซ็ทค่าอะไรอย่างไรบ้างครับ จึงจะสามารถใช้งานได้เหมือนเดิม
- หรือต้องติดต่อที่หน่วยงานไหน เพราะผมถามที่สาขาบิ๊กซีนวนครเมื่อตอนเย็น พนักงานแจ้งว่าให้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่แน่ใจ เพราะตอนถาม พนักงานเขากำลังโกลาหลกันเพราะระบบล่ม อาจไม่มีสมาธิในการให้บริการผมหน่ะครับ
- หรือต้องยกเลิกแล้วลงทะเบียนใหม่
ขอบคุณมาล่วงหน้าครับ
อ้อ ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจจะใช้กับมือถือเครื่องไหน ถามไว้ก่อนครับ